ครอบครัวใจสลาย!! เจอแล้วร่างไร้วิญญาณ “น้องรัน” หนุ่มชัยภูมิที่หายตัวไป 18 วัน พอเห็นสภาพศพแทบล้มทั้งยืน โหดเหี้ยมเกินคน!! (ชมคลิป)

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2560 เพจ กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum) ได้ออกมาดพตส์คลิปหนุ่งที่ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังขุดโครงกรทั้งระด...


เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2560 เพจ กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum) ได้ออกมาดพตส์คลิปหนุ่งที่ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกำลังขุดโครงกรทั้งระดูกขึ้น พร้อมะบุข้อความเอาไว้ว่า..ชัยภูมิ เช้านี้เรื่องเศร้าพบแล้วร่างไร้วิญญาณน้องรันหลังจากหายไปเมื่อวันที่8เมษาที่ที่ผ่านมาล่างถูกฝังดินมีรอยเผาไหม้ลักษณะการยืนยัน 1.พบป้ายทะเบียนรถ 2.เอกสารยืนยันว่าเป็นน้องรัน สถานที่ที่พบ หลังวัดบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ มีคนพบศพชายคนหนึ่ง และจากการตรวจสอบสภาพศพซึ่งเป็นศพของ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 24 ปี บ้านท่าแก ต.ลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งน้องรันได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน เนื่องจากน้องรันนั้นขับรถกลับมาบ้านจากกรุงเทพฯ แล้วมีการติดต่อทางแม่ว่าให้ทอดไข่ไว้รอหน่อย หิวข้าวมาก จากนั้นน้องรันก็ขาดการติดต่อหายไป และในวันนี้วันที่ 26 เมษายน จากการค้นหาตัวน้องรันนานหลายวัน สุดท้ายก็มาพบ แต่เป็นที่น่าเศร้าใจอย่างนัก น้องรันถูกฆ่าตายแล้วนำพไปเผาและฝังดิน








Cr http://yimpos.blogspot.com/2017/04/18.html

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น