ไอ้ชาติชั่ว..! สาวนักเรียนมัธยม “ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนนานหลายปี” ถ้าได้รู้วิธีข่มขืนแล้วจะรู

ที่ ปราจีนบุรี นางปภาดา เพียรเจริญ กำนันตำบลเมืองเก่า ได้พานางอำไพ งามเคลือ อายุ 66 ปี พร้อม ด.ญ.เก๋ นามสมมุติ อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว...


ที่ ปราจีนบุรี นางปภาดา เพียรเจริญ กำนันตำบลเมืองเก่า ได้พานางอำไพ งามเคลือ อายุ 66 ปี พร้อม ด.ญ.เก๋ นามสมมุติ อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่.16 บ้านเหล่าหลวง ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วิฑูรย์ วงศ์ใหญ่ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

ด้านนางอำไพ งามเคลือ ผู้เป็นย่า เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้นได้เห็นอาการผิดปกติของ ด.ญ.เก๋ นามสมมุติซึ่งเป็นหลานสาว และเป็นลูกสาวคนเดียวของนายกิตติชัย ชินตุ๋ย อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกชายคนเด็ก และเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของ ด.ญ.เก๋ และกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 1 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลกบินทร์ ต่อหลานสาวมีอาการผิดปกติมีลักษณะรูปร่างอ้วน และหน้าอก (นม) ใหญ่ผิดปกติเหมือนคนตั้งท้อง จึงได้เรียกหลานมาสอบถามหาความจริงแต่หลานสาวไม่ยอมรับบอกว่าตัวเองอ้วน
จน กระทั่งเวลาผ่านไปท้องเริ่มใหญ่ขึ้นทุกวัน ความลับก็ถูกเปิดเผยขึ้น โดย ด.ญ.เก๋ กล่าวว่า ได้ถูกพ่อคือนายกิตติชัย ผู้เป็นพ่อแท้ๆได้บังคับข่มขืนหลังจากที่กลับมาจากโรงเรียนทุกวันๆละ 1 -2 ครั้งภายในบ้านหลังดังกล่าว หลังจากที่ข่มขืนแล้วยังบังคับไม่ให้ไปกับบอกกับย่า เหตุเกิดมาตั้งแต่ก่อนเข้าพรรษาเมือ ปี 58 หลังจากที่ทราบข่าวจึงเรียกนาย
กิตติชัยมาสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแต่นายกิตติชัยไม่พูดอะไรและเดินหนีไป จนกระทั่งมีชาวบ้านทนดูไม่ไหวจึงแจ้งตำรวจให้มาจับ
นางอำไพ ยังเปิดเผย อีกว่า ตนมีฐานะอยากจนต้องทำงานรับจ้างทั่วไป มักจะกลับเข้าบ้านมืดคว่ำทุกวัน
ส่วนด.ญ.เก๋ ได้ถูกแม่ทิ้งตั้งแต่เล็กๆหลังจากติดคุกคดียาเสพติดที่จังหวัดระยองและกำลังต้องท้องได้ 2 เดือน จน

cr http://www.poskhao.com/2017/04/blog-post_31.html

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น