ดูกันให้ชัดๆ !! เผยราคา "นาฬิกา" ที่ "น้องไทเกอร์" อดีตดาราเด็กตกอับใส่ !! บอกเลยรู้เรื่องทันทีน้องลำบากไม่ลำบาก ? (ชมภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่ถูกถกเถียงและพูดถึงเต็มโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้สำหรับกรณีอดีตดาราเด็ก "ไทเกอร์" หรือ "เด็กชายธนากร พิศนุภูม...


กลายเป็นประเด็นที่ถูกถกเถียงและพูดถึงเต็มโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้สำหรับกรณีอดีตดาราเด็ก "ไทเกอร์" หรือ "เด็กชายธนากร พิศนุภูมิ"  อดีตเคยมีผลงานในวงการบันเทิงมา แต่ปัจจุบันอายุ 16 ปีชีวิตตกอับ เรียนจบโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย สามารถสอบเข้า จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้ แต่ไม่มีเงินค่าใช้จ่ายเพียงพอ น้องจึงทำงานพิเศษหาเงินตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเราจึงพบว่าในอินสตราแกรมของน้องไทเกอร์ มีเรื่องราวสุดเศร้าขณะทำงาน ชีวิตประจำวันรวมถึงภาพ "นาฬิกา" ที่น้องโพสต์และข้อความราคา - ที่มาของนาฬิกาเรือนนี้ซึ่งสร้างความปวดใจให้กับผู้อ่านเป็นอย่างมาก

แค่100 บาทซื้อก่อนไปสอบ TU star ธรรมศาสตร์แค่ 1 วัน แตไม่น่าเชื่อจะ่นำพาความสำเร็จในก้าวครั้งสำคัญในชีวิตการศึกษาให้ผมอย่างมากมาย หลังสอบธรรมศาสตร์เสร็จแม้คะแนนเลขกะฟิสิกส์ถ้าไปดูในเฟสบุ้คของ TU star คะแนนผมถ้าคำนวณแล้วจะอยู่ในเปอร์เซนต์ไทล์ 99 เปอร์เซนต์ ไม่แน่ใจว่าใช่เป็นอันดับ1(เฉพาะเลขและฟิสิกส์) ของการสอบวิศวะ si หรือ star 03 หรือไม่ แต่ยังไงนาฬิกาเรือนนี้ก็มีพระคุณยิ่งกับผมในต่อมาที่ผมใช้ในการจับเวลาฝึกทำโจทย์ยากเพราะในการแข่งขันระดับประเทศคนนับแสนๆคนมุ่งเป้าหมายสํู่รั้วมหา"ลัยสูงสุดเดียวกัน แพ้หรือชนะแข่งกันที่ speed test (หรือเก่งแต่ต้องคิดเร็ว) เพราะหลายแสนเอาแค่ไม่กี่ร้อยคนชี้ชะตากันวันนั้น! ว่าจะได้เรียนที่ไหน? กว่าจะถึงวันก้าวใหม่..สู่รั้ว..นาฬิกาเรือนนี้คงถ่านหมด(แต่ก้อซื้อถ่านใหม่ได้) หรืออาจชำรุดทรุดโทรมลงไปบ้างเพราะใช้งานหนักมาตลอด(บางทีเดินกลับจากโรงเรียนวิ่งหนีพายุฝนโดนน้ำเปียกเป็นประจำ) แต่ผมก็จะคงรักษานาฬิกาเรือนสำคัญแห่งฃีวิตนี้ไว้เป็นอนุสรณ์ตลอดไป ขอบคุณครับ







Cr http://www.tsood.com/contents/bg/162513/

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น