ตราบาปจำฝังใจ !! "หนุ่ม อรรถพร" ชักสีหน้าเครียด เมื่อเล่าเรื่องราว "เป็นต้นเหตุแห่งความตาย" ที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน ทำเอาอึ้งกันทั้งสตู !! (มีคลิป)

นับว่าเป็นตราบาปติดแน่นอยู่ในหัวใจตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปี สำหรับนักแสดง-ผู้กำกับชื่อดังฝีมือฉกาจอย่าง "หนุ่ม อรรถพร ธีมากร" ...





นับว่าเป็นตราบาปติดแน่นอยู่ในหัวใจตลอดระยะเวลาเกือบ 30 ปี สำหรับนักแสดง-ผู้กำกับชื่อดังฝีมือฉกาจอย่าง "หนุ่ม อรรถพร ธีมากร" ซึ่งได้มีโอกาสมาออกรายการ "เลขอวดกรรม" ออกอากาศเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2560)  ที่ผ่านมา และได้สารภาพกลางรายการว่าครั้งหนึ่งเขาเคยพาผู้หญิงไปทำแท้ง

คนเกิดวันที่ 10 เป็นต้นเหตุแห่งความตาย
หลังจากที่ถูก "ริว จิตสัมผัส" ผู้เห็นกรรมของบุคคลที่เป็นทุกข์ ได้ส่องกรรมผ่านตัวเลขวันเกิด เลขที่บ้านและทะเบียนรถ สรุปใจความสำคัญ ได้ว่า "หนุ่ม อรรถพร" มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของเด็ก มีความผูกพันระลึกถึงคนที่จากไป และมีบางอย่างคอยทวงถามอยู่ตลอดเวลา ทำให้ "หนุ่ม อรรถพร" ถึงชักสีหน้าเคร่งเครียดขึ้นมาทันทีพร้อมเล่าเรื่องที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน มีเพียงภรรยาคนเดียวเท่านั้นที่รู้

ซึ่งเรื่องราวมีอยู่ว่า "สมัยเป็นวัยรุ่นเรียนอยู่มัธยมปลายอายุประมาณ 16-17 ปี เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งได้มาขอร้องให้เขาพาไปทำแท้ง ซึ่งในขณะนั้นเขาคิดเพียงแค่ว่าเพื่อนมาขอความช่วยเหลือ จึงตัดสินใจช่วยเหลือไป "มันติดอยู่ในใจตลอดเวลา เวลาไปดูดวงจะมีคนทักเรื่องนี้บ่อยมาก ผมรู้สึกว่าผมไม่น่าที่จะพาไป หรือไม่น่าไปเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับเหตุการณ์แบบนั้นในชีวิต ถึงแม้จะเป็นวัยรุ่นอยู่ก็ตาม ใครจะบอกว่าวัยรุ่นช่วงนั้นใครๆ ก็ทำผิดได้ แต่สำหรับผมรู้สึกว่าไม่ได้ ผิดเรื่องนี้มันใหญ่มาก ถึงแม้เรื่องนั้นจะไม่ได้เกิดขึ้นจากเราก็จริง แต่เราคือส่วนหนึ่งของการทำบาป จริงๆ แล้วในที่สุด ถ้าคนมันจะเกิด เขาส่งมาแล้ว ฟ้าส่งมาแล้วถ้าไปคิดจะทำแบบนี้ยังไงมันก็บาป ยังไงก็ผิด ผมว่าเหตุผลในการมาอ้างร้อยแปดว่าไม่พร้อม เพราะนั่น เพราะนี่ ในที่สุดแล้วคือคุณกำลังจะทำบาป จริงๆ แล้วผมว่าไอ้ความรู้สึกที่มันติดอยู่ในใจผมตลอดเวลาจนถึงวันนี้ ผมว่ามันคือคำขอโทษอยู่ตลอดเวลา เหมือนบาปที่ติดตัวไปตลอดชีวิต"

โดยในกรณีดังกล่าว "ริว จิตสัมผัส" ได้แนะนำว่า "สิ่งที่ทำไปแล้วอาจจะแก้ไขไม่ได้ แต่สามารถสร้างกุศลได้ด้วยการใช้อาชีพผู้กำกับ-นักแสดงทำเรื่องราวดีๆ นำเสนอเกี่ยวกับอุทาหรณ์ในเรื่องของการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร หรือทำเรื่องราวที่สะท้อนให้คนตระหนักถึงโทษของการทำแท้ง นั่นก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยหยุดชีวิตนับร้อยนับพันไม่ให้ต้องตายได้นั่นคือการสร้างกุศลแล้ว"



Cr http://www.siamvariety.com/view-18270.html

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น