โครตพลิกสุดขั้ว !! "น้องไทเกอร์" จะว่าไง? หลัง "รุ่นพี่สาธิตจุฬาฯ" สุดทน!ออกมาแฉแหลก งงตาแตกทั้งประเทศ !!

จากกระแสข่าวเรื่องราวชีวิตที่น่าเห็นใจของ "น้องไทเกอร์" หรือ เด็กชายธนากร พิศนุภูมิ อดีตดาราเด็กวัย 16 ปี จากละครเรื่องฝนเหนือ ...


จากกระแสข่าวเรื่องราวชีวิตที่น่าเห็นใจของ "น้องไทเกอร์" หรือ เด็กชายธนากร พิศนุภูมิ อดีตดาราเด็กวัย 16 ปี จากละครเรื่องฝนเหนือ ทางช่อง 7 และเคยแสดงหนังเรื่อง ผีเลี้ยงลูกคน ที่มี อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นนางเอก ที่ปัจจุบันน้องมีชีวิตที่ตกยาก  ต้องดิ้นรนด้วยตัวเอง ทำงานแลกเงินอย่างหักโหม เพื่อหาทุนการศึกษาเรียนต่อคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ตอนนี้เรื่องราวชีวิตสุดรันทดของน้องกำลังถูกตีแผ่ออกไปอย่างหนักในโลกสังคมออนไลน์ จนทำเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างถล่มทลายอยู่ในขณะนี้ โดยส่วนใหญ่ต่างเกิดความเห็นใจ พร้อมแสดงตัวเข้าช่วยเหลือในเรื่องทุนทรัพย์ให้กับน้องไทเกอร์



ล่าสุดเหมือนกระแสะสังคมจะเริ่มเเรงขึ้นเรื่อยๆ แต่งานเหมือนจะโป๊ะแตกเมื่อมี "ชาวเน็ตปริศนา" มาคอมเม้นท์ใต้ภาพของน้องไทเกอร์ โดยใช้คำว่าเป็น "รุ่นพี่สาธิตจุฬาฯ" ออกมาแฉแหลกกลางไอจีเลยทีเดียว เรีบกพลิกสุดขั้น โดยคอมเม้นท์ " ขอถามน้องนะคับในฐานะรุ่นพี่สาธิตจุฬาคนนึง น้องทำแบบนี้กับโรงเรียนคิดดีแล้วหรอครับ โรงเรียนที่คอยช่วยเหลือ...พี่ไม่สนใจหรอกว่าน้องจะหลอกคนอื่นเพื่ออะไร แต่พี่รับไม่ได้คือ น้องทำกับโรงเรียนแบบนี้ได้ยังไงคับ สำหรับสายเลือดสีชมพูแล้ว น้องยังกล้าเรียกตัวเองว่า "เด็กสาธิตจุฬาอยู่รึเปล่าคับ ? "





Cr http://www.tsood.com/contents/bg/162502/

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น