น่าอิจฉามาก!! สาวสวยคนหนึ่งสารภาพรักกับพี่สามล้อ...ความจริงเพราะเหตุนี้เอง!! (รายละเอียด)

พนมเป็ญ: เมื่อเวลา 06:30น. วันที่ 21 เมษายน 2560 มีสาวคนหนึ่งใส่เสื้อผ้าแต่งตัวดีหน้าตาสวยดี ได้เรียกสามล้อคันหนึ่งเพื่อนั่งเดินทางกลับห้...


พนมเป็ญ: เมื่อเวลา 06:30น. วันที่ 21 เมษายน 2560 มีสาวคนหนึ่งใส่เสื้อผ้าแต่งตัวดีหน้าตาสวยดี ได้เรียกสามล้อคันหนึ่งเพื่อนั่งเดินทางกลับห้องพัก เมื่อสามล้อจอดรับเธอให้ขึ้นนั่ง เธอได้บอกกับพี่สามล้อให้ไปส่งเธอไปที่บ้านพักอยู่ใกล้ๆนั้น แต่เมื่อพี่สามล้อพาเธอไปถึงบ้านพักแห่งหนึ่งที่อยู่ในละแวกนั้นแล้ว เธอกลับบอกว่านี่ยังไม่ใช่ ยังไม่ถึง แล้วเธอชี้ไปที่บ้านพักอีกแห่งหนึ่ง พี่สามล้อก็ยังไปส่งเธอไปที่บ้านพักอีกแห่งนั้นอีก เมื่อถึงแล้วเธอก็ยังพูดคำเดิมอีกว่าไม่ใช่ยังงไม่ถึง... จนมาถึงเวลา08:30น. พี่ขับสามล้อได้จอดรถอยู่หน้าตลาดซีนจูรีที่อยู่ในกรุงพนมเป็ญ เพื่อถามเธอให้แน่ใจ อะไรที่พี่สามล้อเขาคาดไม่ถึงนั้นคือเธอกลับมาว่า”หนูนั่งกับพี่ตลอด เพราะหนูรักพี่”


loading...
ตอนนี้แหละที่ทำให้พี่สามล้อรู้สึกว่า รับลูกค้า โดนเป็นคนโรคจิตร จึงขณะนั้นพี่สามล้อได้เอาเงินของส่วนตัวเองมอบให้เธอ เพื่อเป็นค่าจ้างให้เธอได้ลงออกจากรถสามล้อไป แต่อย่างไรก็ตาม คือเธอไม่ยอมลงจากรถสักที่ และทั้งยังพูดว่า “หนูรักพี่สามล้อ” ๆ ตลอด จนต่อมาพี่สามล้อนั้นเขาทนไม่ไหวก็พาเธอไปที่สถานีย์ตำรวจ เพื่อรับความช่วยเหลือ เมื่อถึงสถานีย์ตำรวจแล้ว เธอคนนี้ได้บอกกับตำรวจว่า เธอชื่อ ฉวี ชื่อเล่น แซรยสะอาด(สาวสวย) มีอายุ 28ปี เป็นคนจังหวัดไปรเวง ประเทศกัมพูชา เธอเคยมีผัวแต่เลิกกันแล้ว ต่อมามีแฟนอีกหนึ่งคนแต่แฟนคนนั้นได้ทิ้งเธอไปอีก ทำให้เธออยู่คนเดี่ยวไม่มีที่พึ่ง จึงตอนนี้เธอแสวงหาผู้ชายคนใหม่ให้มีความอบอุ่น (แต่ทั้งนี้เพียงแค่คำพูดของคนที่มีสติไม่ดีเท่านั้นเอง)


อย่างไรก็ตาม ตำรวจกับชาวบ้านได้ขอร้องเธอให้ลงจากรถสามล้อ ให้เข้าไปนั่งเล่นในห้องตำรวจก่อน เพื่อให้คนขับรถสามล้อได้มีเวลาออกไปทำหากินอีกต่อไป ส่วนตำรวจกับชาวบ้านได้แสวงหาติดต่อกับญาติของเธอ เพื่อให้มารับเธอกลับบ้านไป


Cr http://www.mthailive.com/2017/04/blog-post_215.html

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น