เปลี่ยนไปมาก! ชีวิตล่าสุด ของ สาวลูกทุ่งบ้านนาผู้โก่งดัง! “ต่าย อรทัย” เผยภาพปัจจุบัน ที่ทำให้คุณ.ต้องอึ้ง!?

หากพูดถึงชื่อของสาวลูกทุ่งอีสาน  “ต่าย อรทัย” เชื่อเลยว่าคนไทยร้อยทั้งร้อย ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ ลูกทุ่งสาวบ้านนาสู้ชีวิต เจ้าของเพลงฮ...



หากพูดถึงชื่อของสาวลูกทุ่งอีสาน  “ต่าย อรทัย” เชื่อเลยว่าคนไทยร้อยทั้งร้อย ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ ลูกทุ่งสาวบ้านนาสู้ชีวิต เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ  ดอกหญ้าในป่าปูน, ขอใจกันหนาว, เจ้าชาย
 ของชีวิต, โทรหาแหน่เด้อ,  กินข้าวหรือยัง ฯลฯ ที่นอกจากเธอจะมีน้ำเสียงหวานๆ อันเป็นเอกลักษณ์แล้ว เรื่องของสไตล์การแต่งตัวของเธอ ก็ยังคงมีคอนเซปต์ที่เน้นความเรียบร้อยอย่างเสมอต้น เสมอปลาย แถมยังถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีความกตัญญูสุดๆ



และถึงแม้ว่าช่วงนี้ หลายคนอาจจะไม่ค่อยเห็นโฉมหน้าของต่าย อรทัย ออกรายการต่างๆ หรือโชว์โฉมผ่านหน้าจอทีวีเท่าไหร่นัก เลยดูคล้ายว่าเธอจะห่างหายจากวงการไปบ้าง แต่ลูกทุ่งสาวคนนี้แท้จริงแล้วไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน เพราะเธอยังคงมีคิวเดินสาย แสดงคอนเสิร์ตตามงานจ้างต่างๆอยู่เรื่อยๆ แถมตอนนี้ยังเริ่มมีผลงานเพลงใหม่ๆออกมาให้ได้ฟังกันแล้วอีกด้วย นอกจากนี้รูปร่าง หน้าตาของเธอก็ยังดูสวยวัน สวยคืน ที่แม้จะอายุเข้าใกล้หลัก 4 แล้ว แต่กลับยังดูอ่อนเยาว์ไม่เปลื่ยนแปลง โดยที่เฟซบุ๊ก Tai Orathai ซึ่งเป็นโซเชียลฯส่วนตัวของเธอ ที่ผ่านมาก็ได้มีการอัพเดทภาพการใช้ชีวิตประจำวัน การกิน อยู่อย่างเรียบง่ายในแต่ละวันออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดเธอก็เพิ่งจะไปลองลิ้มชิมรส เที่ยวชมสวนกะหล่ำปลี และสวมวิญญาณแม่ค้ากะหล่ำ ที่ตลาดเช้าทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมอวดภาพสู่โลกสังคมออนไลน์มาสด ๆ ร้อน ๆ ที่ต้องบอกเลยว่ามีความสดใส น่ารัก มากๆ จนต้องขยี้ตาแรง ว่านี่หรือคือลูกทุ่งสาวที่มีอายุอานามถึง 37 ปีแล้ว !!

 ..ป๊ะ!!!เอากะหล่ำปลีไปส่งตลาดเช้ากันค่ะ..
 #ตลาดเช้าทองผาภูมิ กาญจนบุรี







Cr http://yimpos.blogspot.com/2017/04/blog-post_30.html

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น