แค้นนี้ต้องชำระ !! งูยักษ์เขมือบ "ลูกเสือดาว" เข้าไป พอแม่เสือรู้เปิดฉากไล่ล่าสุดดุเดือด ก่อนจบลงด้วยสภาพไม่สวยเช่นนี้ !! (ชมคลิป)

การต่อสู้อันดุเดือดระหว่าง "งูยักษ์" กับ "แม่เสือดาว" ที่หาชมได้ยากได้เริ่มขึ้น หลังจากที่มีผู้บันทึกวินาทีสำคัญนี้ไ...



การต่อสู้อันดุเดือดระหว่าง "งูยักษ์" กับ "แม่เสือดาว" ที่หาชมได้ยากได้เริ่มขึ้น หลังจากที่มีผู้บันทึกวินาทีสำคัญนี้ไว้ได้ โดยมีความยาวของคลิปกว่า 5 นาที โดยเรื่องราวเริ่มต้นจากที่แม่เสือดาวออกไปล่าหาอาหารและชะล่าใจปล่อยให้ลูกน้อยของตัวเองอยู่ในถ้ำตามลำพัง ก่อนที่จะเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นตามมา


จู่ๆ มีงูยักษ์โผล่มา และต่อมาลูกเสือก็ตกเป็นอาหารอันโอชะของเจ้างูยักษ์ตัวนี้ เมื่อแม่เสือกลับมายังถ้ำกลับไม่พบลูกของตัวเองแล้ว จึงรีบมองไปรอบๆถ้ำเพื่อตามหาลูก กระทั่งไปสะดุดตาเจ้างูยักษ์ที่อยู่ไม่ไกลจากจุดที่ลูกเสือหายไป ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่ ทำให้มันรู้ทันทีว่าลูกน้อยได้อยู่ในกระเพาะของเจ้างูตัวนี้แล้วแน่ๆ




.ด้วยความโกรธจัดแม่เสือดาวรีบพุ่งไปตะครุบงูยักษ์ จนงูต้องสำรอกลูกเสือออกมา แต่นั่นยิ่งทำให้แม่เสือเพิ่มความโกรธเกรี้ยวยิ่งขึ้น แม่เสือยิ่งรีบเดินออกมาจากต้นไม้ และขึ้นไปนั่งบนจอมปลวกก่อนจะสังเกตเห็นงูเคลื่อนไหวอยู่ตรงพุ่มไม้ จึงรีบพุ่งตัวเข้าไป และเปิดฉากต่อสู้กันอย่างดุเดือด จนในที่สุดก็แก้แค้นแทนลูกสำเร็จ ซึ่งมีรางวัลเป็นร่างไร้วิญญาณของงูยักษ์ที่กลายมาเป็นอาหารของมันแทน

แม่เสือดาวบุกเข้าตะครุบงูยักษ์


แม่เสือดาวขึ้นไปนั่งบนก้อนหินขนาดใหญ่ เพื่อจ้องดูงูยักษ์

สภาพของลูกเสือดาวหลังถูกเจ้างูยักษ์สำรอกออกมา

แม่เสือดาวมองดูร่างของลูกน้อยด้วยความเศร้า

แม่เสือดาวมองดูร่างของลูกน้อยด้วยความเศร้า

(ชมคลิป)



Cr http://yimpos.blogspot.com/2017/04/blog-post_28.html

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น