สุดสลด !! พบ "หนุ่มใหญ่" โดนประตูสิบล้อ หนีบเสียชีวิตต้องช็อกหนัก พอรู้มันเกิดขึ้นได้ยังไง อุทาหรณ์เตือนภัย!! (มีภาพ)

วันที่ 2 พ.ค. 60 ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ประวิทย์ นันจันที สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบที่เกิดเห...



วันที่ 2 พ.ค. 60 ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ประวิทย์ นันจันที สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เป็นบริเวณที่จอดรถแบ็กโฮของบริษัท แบ็กโฮวันเพ็ญ หมู่ที่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุด้านในสุดพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 71-5005 นครปฐม จอดอยู่ในลักษณะติดเครื่องค้างไว้ ด้านข้างของรถติดกับรถแบ็กโฮสีส้ม จอดดับเครื่องสนิทโดยที่ประตูฝั่งคนขับของรถบรรทุกสิบล้อเปิดค้างไว้ และมีศพเป็นชายสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ ถูกประตูหนีบยืนเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุรินทร์ จับจิตร์ อายุ 47 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 6 ต.แพรกหนามแดง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม มีอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อและรถแบ็กโฮ
จากการสอบถาม นายยรรยง วุฒิกะพันธ์ อายุ 48 ปี ชาวบ้าน หมู่ที่ 7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร นายจ้างของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้จะมาเอารถบรรทุกสิบล้อ เพื่อมาบรรทุกรถแบ็กโฮไปทำงานแถวๆ ตำบลนาโคก อ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งคาดว่าในขณะที่ผู้ตายจะสตาร์ตรถนั้น ได้ยืนอยู่ข้างประตูและรถได้ใส่เกียร์ไว้ และเมื่อสตาร์ตรถทำให้รถบรรทุกสิบล้อเกิดพุ่งไปข้างหน้า ทำให้ดันร่างของนายสุรินทร์พุ่งตามไปด้วย จนไปอัดก๊อบปี้กับรถแบ็กโฮที่จอดอยู่เฉยๆ ทำให้นายสุรินทร์เสียชีวิต




ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป แต่เบื้องต้นคาดผู้ตายน่าจะถูกอัดจากแรงกระแทกอย่างแรงที่บริเวณหน้าอก จึงทำให้เสียชีวิต.


Cr http://yimpos.blogspot.com/2017/05/blog-post_2.html

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น